Blog
Google Analytics म्हणजे काय आणि हे महत्वाचे का आहे?
- Posted by: Bharati
- Category: Google Analytics

Google Analytics म्हणजे काय?
Google Analytics एक analytics tool आहे जे आपल्याला आपल्या वेबसाइटचे कार्यप्रदर्शन मोजण्याची परवानगी देते.
Google Analytics हे आतापर्यंत या इंटरनेट वर्ल्डमधील सर्वात उपयुक्त साधन आहे. जेव्हा वेबसाइटच्या प्रगतीचा मागोवा घेण्याची वेळ येते तेव्हा. आपणास कदाचित आवश्यक असणारी सर्व माहिती ते प्रदान करतात आणि ती पूर्णपणे विनामूल्य आहे.
Google Analytics आपल्या organic traffic आणि ranking ला चालना देण्यासाठी आपण मोठ्या संख्येने डेटा प्रदान करतात.
Google Analytics का महत्वाचे आहे?
Google Analytics वापरुन आपण आपल्या साइटबद्दल काय शिकू शकता याची काही उदाहरणे येथे दिली आहेत:
- साइटला भेट देणाऱ्यांची संख्या.
- ते कोठे राहतात, कोणती भाषा बोलतात,age आणि gender यासारख्या लोकसंख्याशास्त्रीय माहिती.
- ते तिथे कसे आले – कोणत्या साइट आपल्या साइटवर रहदारी पाठवत आहेत.
- एसईओ प्रयत्नांसाठी आपल्या साइटवर किती organic searchers येतात.
- आपल्या साइटवर कोणती pages सर्वात लोकप्रिय आहेत.
- कोणती pages सर्वात कमीतकमी आणि किमान organic searches घेतात.
- आपल्या वापरकर्त्यांची preferred ब्लॉग content.
- आपले रूपांतरण कोठून आले – ते साइटवर कसे जातात आणि ते आपल्या साइटवर आल्यावर ते कुठे गेले.
- मोबाईलद्वारे किती वापरकर्ते आले.
- आपल्या साइटची लोडिंग वेग आणि क्लिक-थ्रू-रेटवरील आकडेवारीसह pages वरील सरासरी वेळ आणि बाउंस रेट यासह ती कशी सुधारित करावी.
- वेबसाइट्स आणि सोशल नेटवर्क वरील संदर्भ
Google Analytics रिपोर्ट्स कसे वापरावे?
Google Analytics homepage , हे आपल्याला आपली वेबसाइट कशी कामगिरी करीत आहे याचा एक quick overview देते.
Users : आपल्या वेबसाइटवर किती visitors आले (मागील 7 दिवसात)
Sessions : एखादा पृष्ठ पाहणे, दुवा क्लिक करणे किंवा एखादे उत्पादन खरेदी करणे यासारख्या एका टाइम फ्रेममध्ये (सहसा 30 मिनिटे) अभ्यागत आपल्या वेबसाइटसह किती परस्परसंवाद करतात.
Bounce Rate : किती अभ्यागतांनी मागील बटण दाबा किंवा एकच संवाद न करता आपली वेबसाइट बंद केली (ते एका सूत्राद्वारे मोजले जाते)
Session Duration : वेबसाइटवर अभ्यागत किती सरासरी वेळ घालवते
Active Users Right Now: आपल्या वेबसाइटवर सध्या किती सक्रिय वापरकर्ते सक्रिय आहेत
डाव्या बाजूच्या पॅनेलवर, आपल्याला विविध अहवालाचे पर्याय दिसतील.
यापैकी प्रत्येक अहवाल आपल्या वेबसाइटवर वापरकर्ता कसा संवाद साधतो आणि वर्तन करतो हे आपल्याला सांगेल.

- Realtime
- Audience
- Acquisition
- Behavior
- Conversions
Realtime Reports :

Realtime Reports आत्ता आपल्या वेबसाइटवर वापरकर्त्यांची संख्या दर्शवितो. आपण येथे आपल्या वेबसाइटवर रिअल-टाइम क्रियाकलाप पाहण्यास जाता.
Under Overview, आपण आपल्या वेबसाइटची top active pages पाहू शकता, रिअल-टाइममध्ये या pages वर किती visitors आहेत आणि ते कोणत्या देशाचे आहेत.
Overview Report मध्ये सर्व महत्वाची माहिती दर्शविली जाईल. परंतु आपण आपल्या वेबसाइटच्या रीअल-टाइम कामगिरीबद्दल अधिक तपशील मिळविण्यासाठी traffic sources,content, इव्हेंट आणि स्थान यासारखे अधिक पर्याय वापरू शकता.
Audience Report:

Google Analytics मधील Audience Report आपल्या वेबसाइटवरील रहदारी कमी करतो.
आपण आपल्या visitors age किंवा आपली वेबसाइट पहाण्यासाठी ते वापरत असलेले डिव्हाइस जाणून घेऊ इच्छित असल्यास आपण प्रेक्षक विभागाकडे जाऊ शकता.
बरेच अहवाल स्वत: ची स्पष्टीकरणात्मक असतात, परंतु mobile आणि geographic अहवाल कदाचित सर्वात उपयुक्त असतात.
Acquisition Report:

Google Analytics मधील Acquisition रिपोर्ट्स आपले visitors कोठून आले याविषयी आहेत.
आपण प्रथम Aquisition अंतर्गत पाहता तेव्हा आपल्या लक्षात येईल की Overview टॅब आपल्याला आपल्या top traffic sources कडून चॅनेल द्वारे (referral, direct, organic search आणि social) Acquisition ,behavior आणि conversion डेटाचा सर्वसमावेशक स्नॅपशॉट प्रदान करते.
Behavior Reports :

वर्तणूकात आपले वापरकर्ते आपल्या साइटवर येतात तेव्हा काय करतात याचा समावेश करतात.
Behavior Flow Reports आपल्याला आपल्या content बद्दल जाणून घेऊ इच्छित सर्वकाही सांगेल. हे अहवाल वापरुन, आपण आपल्या वेबसाइटवरील content च्या कार्यक्षमतेचे मूल्यांकन करू शकता आणि आपल्या visitors आपण इच्छित असलेल्या क्रिया घेत असल्यास हे निर्धारित करू शकता.
Conversion Reports:

Google Analytics चा conversion section आपल्या वेबसाइटवर लोक कसे रूपांतरित करतात हे समजून घेण्यासारखे आहे, जे आपला रूपांतर दर सुधारण्यासाठी आवश्यक आहे.Conversion Reports चार विभागांमध्ये विभागले आहेत: Goals, Ecommerce ,Multi Channel Funnel आणि Attribution.
निष्कर्ष :
Google Analytics हे कोणत्याही व्यवसायासाठी एक उत्तम साधन आहे. जर आपल्याला त्याचा योग्यप्रकारे कसा वापरायचा हे माहित असेल तर ते आपल्याला आपली वेबसाइट कशी सुधारित करायची याबद्दल ऑफिस आणि आपल्या प्रतिस्पर्ध्यास आकर्षित करण्यासाठी बरीच उपयुक्त माहिती देऊ शकते.
फायदा मिळविण्यासाठी आणि अधिक लक्ष वेधण्यासाठी आणि अधिक रूपांतरणे कशी मिळवायची हे जाणून घेण्यासाठी Google Analytics जाणून घ्या.