Blog
मोबाइल मार्केटिंग कोर्स ऑनलाईन मराठी मध्ये
- Posted by: Bharati
- Category: Mobile Marketing

तर, मोबाइल मार्केटिंग म्हणजे काय?मोबाइल मार्केटिंगबद्दल(मोबाइल मार्केटिंग कोर्स) काही मूलभूत माहिती जी आता डिजिटल मार्केटींगचा महत्त्वपूर्ण पार्ट आहे ती आज आपण जाणून घेउया.
मोबाइल मार्केटिंग म्हणजे काय?
मोबाइल मार्केटिंग म्हणजे प्रोडक्ट, सर्विसेस आणि ब्रॅण्डची जाहिरात मोबाइल डिव्हाइस वापरुन मोबाइल मार्केटिंग द्वारे केली जाते. या मार्केटिंगमध्ये आपण ग्राहकांना वेळ, स्थान-संवेदनशील आणि वैयक्तिकृत माहिती प्रदान करतो जी प्रोडक्ट, सेवा आणि कल्पनांना प्रोत्साहन देते. स्मार्टफोन आणि टॅब्लेट सारखे मोबाइल डिजिटल डिव्हाइस आहेत. मोबाइल मार्केटिंगाचे सर्वात सामान्य प्रकार म्हणजे शॉर्ट मेसेज सर्व्हिस (एसएमएस) आणि मल्टीमीडिया मेसेज सर्व्हिस (एमएमएस), मोबाइल ॲप मार्केटिंग, इन-गेम जाहिराती, क्विक रिस्पॉन्स बारकोड, मोबाइल बॅनर जाहिराती, प्रॉक्सिमिटी किंवा ब्लूटूथ मार्केटिंग आणि व्हॉइस मार्केटिंग.
मोबाइल मार्केटिंगमध्ये यशस्वी होण्यासाठी आपल्याला हे करण्याची आवश्यकता असते:
- मोबाइल-अनुकूल सामग्री बनवा.
- मोबाइल ॲप्स आणि प्लॅटफॉर्मचा वापर करा.
- आपल्या प्रेक्षकांचा नेहमी अभ्यास करा आणि प्रभावी मोबाइल जाहिरात डिझाइन तयार करा.
मोबाइल मार्केटिंग चे महत्त्व:
आकडेवारीनुसार, मोबाइल डिव्हाइस वापरकर्ते ऑनलाइन क्रियाकलापांच्या मोठ्या आणि वाढत्या विभागाचे प्रतिनिधित्व करतात. जगभरात 5 अब्जाहून अधिक मोबाइल फोन वापरकर्ते आहेत आणि मोबाइल ट्रॅफिक ही सर्व वेब ट्रॅफिक जास्त आहे.
पूर्वीपेक्षा जास्त लोक स्मार्टफोन आणि टॅब्लेटचा वापर करीत असल्याने मोबाइल मार्केटिंग आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचण्याचा पहिला क्रमांक ठरला आहे. डिजिटल मार्केटींगचा संपूर्ण विस्तार झाला असला तरी मोबाइल मार्केटींग हे व्यावसायिक मार्केटर आणि वाढत्या व्यवसायांसाठी पहिले प्राधान्य आहे

- आपल्या लक्ष्य मार्केट सोबत कनेक्ट करते.
- मोबाईल उपकरणांवर खर्च करणे वाढत आहे.
- शॉर्ट मेसेज सर्व्हिस (एसएमएस) चा ओपन रेट ईमेलपेक्षा जास्त आहे.
- वेगवान गती.
- वाढलेली व्यस्तता.
- अचूक स्थान-आधारित कन्टेन्ट.
- उत्तम ब्रँड लॉयल्टी.
- मोबाइल मार्केटिंग चा वापर करून व्यवसाय वाढ.
मोबाइल जाहिरातींचे प्रकार:
मोबाइल जाहिराती खाली भिन्न जाहिरातींमध्ये डिझाइन केल्या आहेत मोबाइल जाहिराती प्रकारः
- क्लिक-टू-डाउनलोड जाहिराती
- पुश सूचना
- क्लिक-टू-कॉल जाहिराती
- क्लिक-टू-मेसेज जाहिराती
- इमेज टेक्स्ट आणि बॅनर जाहिराती
मोबाइल मार्केटींग च्या बेसिक कोर्स चा अभ्यासक्रम:
व्हिडिओ स्वरूप कोर्स + पीपीटी (सादरीकरण)
कालावधी: 46 मि

- मोबाइल मार्केटिंगाची ओळख
- मोबाइल मार्केटिंगाचे प्रकार
- मोबाइल मार्केटिंग धोरण
- मोबाइल जाहिरात
- मोबाइल विश्लेषण
- नियम आणि नियम
- केस स्टडी
अभ्यासक्रमांचे प्रमाणपत्र कोर्स पूर्ण झाल्यानंतर उपस्थितांना दिले जाईल.
मोबाइल मार्केटिंग कोर्ससाठी कोणत्या रिक्वायरमेंट आहेत?
यशस्वी अभ्यासासाठी सहभागींना मूलभूत कार्यरत इंटरनेट वापर ज्ञान आणि मायक्रोसॉफ्ट ऑफिस ची आवश्यकता असते
या कोर्समध्ये कोण सामील होईल?
- उद्योजक
- ई-कॉम किरकोळ विक्रेते
- विद्यार्थी
- मार्केटिंग व्यावसायिक
- फ्रीलांसर आणि पदवीधर
मोबाईल मार्केटिंगमधील करिअर:
मोबाइल मार्केटिंग सर्वात कार्यक्षम मार्केटिंग साधन म्हणून जलद विकसित होत आहे. म्हणून विक्रेत्यांनी मोबाइल मार्केटिंग गांभीर्याने घेणे महत्वाचे आहे. सर्व जाहिरातींचे भविष्य मोबाईल डिव्हाइसवर यशस्वी मोहिमेची स्थापना करण्यासाठी फिरत असेल. म्हणूनच, नोकरी शोधणारे आणि उद्योजक दोघांनाही संधी जास्त आहे. मोबाइल मार्केटिंग कार्यक्रम पूर्ण केल्यानंतर, आपल्याला नोकरीच्या अधिक चांगल्या संधी सापडतील.
मोबाइल मार्केटिंग नोकरी प्रकार:

- मोबाइल मार्केटिंग मॅनेजर
- मोबाइल कॅम्पेन मॅनेजर
- मोबाइल अॅप मार्केटिंग मॅनेजर
- युजर संपादन मॅनेजर
- मोबाइल एडवर्टाइजमेंट सेल्स
मी, आशा करते की मोबाइल मार्केटिंग म्हणजे काय आणि ते डिजिटल मार्केटिंग उद्योगात किती महत्वाचे आहे हे आपणास समजले असेल. तर, कोर्सेस इंडिया सह मोबाइल मार्केटिंग शिकण्यास प्रारंभ करा आणि नोकरीची संधी मिळवा.
Related Blog: Same blog in English